Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bạn gái Hạt Mít ở Hà Nội làm quen kết bạn

Muốn kết bạn với đàn ông độ tuổi 18 & 25

TênHat Mit - làm quen kết bạn
Ngày sinh3 Tháng mười 1993
Giới tínhNữ
Thành phốHà Nội
Ngôn ngữ mong muốnTiếng Việt
Tôi cũng nóiTiếng Anh, Tiếng Pháp
Tình trạng mối quan hệTôi độc thân
Xu hướng tình dụcTôi bình thường

Tính cách
Tính cáchVô tư, Vui vẻ, Hài hước
Cung hoàng đạoThiên bình
Lãng mạnGiây phút của tôi
Lần hẹn hò đầu tiên mong muốnĐi xem phim
Tôi chia sẻ với bạn đờiHầu hết mọi thứ
Hôn nhân làGiấc mơ không có thật
Tôi ghen tỵNhiều
Con cáiKhông bao giờ
Bạn bèNhiều bạnVật nuôi
Không bao giờ

Bạn đời hoàn hảo
Tính cáchHòa đồng
Anh ấy đang ghenAnh ấy tin tưởng
Lãng mạnLãng mạn
Hình dángĐể tôi tự xem
Phong cách ăn mặcCasual
Bộ phận đẹp nhất của anh ấyMắt
Giáo dụcĐại học
Hút thuốcKhông hút thuốc
Uống rượu biaUống xã giao
Thể thaoChỉ khi cần

Ngoại hình
Dân tộcNgười châu Á
Hình dángTròn trịa
Màu tócĐen
Màu mắtNâu
Tôi đeoKhông đeo kính/áp tròng
Tôi cóKhông có hình xăm/khuyên tai
Phong cách ăn mặcCasual, Thay đổi luân phiên
Điểm đẹp nhất của tôiNụ cười
Diện mạo chungCó quan trọng không

Phong cách
Nơi tôi sốngPhòng
Những người tôi đang sống cùngVới cha mẹ
Lĩnh vực học vấnĐại Học
Thu nhậpI'm Richard Branson's cousin
Xe hơiKhông có bằng lái
Tôn giáoChưa biết
Hút thuốcTôi không thích người hút thuốc
Uống rượu biaKhông thích người uống rượu bia
Thể thaoChỉ xem TV
Du lịchCó, khi nào có thể
< >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét